Hãy cùng nghe các lời khuyên của Scott Hurff từ Tinder về những cách sử dụng hiệu quả những trang trắng trong mẫu mã website và ứng dụng di động nhé.
mang 3 dạng trang trắng trong thiết kế giao diện quý khách mà chúng ta thường gặp. trước tiên là những gì được thấy bởi các bạn trong lần đầu họ sử dụng. vật dụng hai là các gì được thấy lúc người dùng xoá đi những thông tin có sẵn. Và cuối cùng là lúc người mua sắm kiếm 1 sản phẩm bằng ô tậu kiếm nhưng không sở hữu kết quả.
1 lỗi mà các nhà ngoại hình thường hay mắc cần khi bề ngoài website hay ứng dụng di động chính là việc ko dùng những trang trắng đúng phương pháp hay thiếu hiệu quả. Bạn có thể ít quan tâm, lúc những trang trắng ấy hiện lại nhưng chính nó lại khiến cho mất đi tính liên tục và mạch lạc của cái thông tin trên giao diện cũng như ảnh hưởng ko nhỏ đến trải nghiệm của các bạn. Điều ấy rất quan trọng trong mẫu mã website buôn bán trực tuyến, nơi ấn tượng ban đầu là rất quan trọng.
người dùng dùng lần đầu
trường hợp 1 khách hàng lần đầu biết tới sản phẩm của bạn, đây là cơ hội duy nhất để bạn mang thể thu hút họ. Bạn nên hành động bằng bí quyết giúp họ hiểu thêm những giá trị sản phẩm của bạn mang đến. Ấn tượng ban đầu chỉ duy nhất sở hữu một, hãy hành động thật sáng suốt. Sự đơn thuần pha chút tinh tế là những điều kiện cần thiết để gây ấn tượng sở hữu các người dùng này.
Dưới đây là 1 số ví dụ:
>>> sở hữu thể bạn quan tâm: thiết kế logo giá rẻ hà nội
Trang chính của Basecamp .
Về cơ bản, Basecamp không có được nội dung cụ thể để giới thiệu cho các bạn của mình, nhưng thay vì để 1 trang trắng lớn, Basecamp quyết định giao quyền quyết định thể hiện nội dung cho khách hàng.
Wishlist của Airbnb.
Wishlist của Airbnb cũng như bao trang khác lúc mặc định nó sẽ là 1 trang trắng. Nhưng hãy nhìn cách các mẫu hướng dẫn cụ thể và đầy mê hoặc để khuyến khích người dùng lấp đầy khoảng trắng đó bằng các cú click tìm của mình.
quý khách xoá bỏ thông tin
nếu đồ vật 2 về trang trắng là khi người dùng xoá bỏ hết những thông tin đã tồn tại trên 1 trang bất kì nào đó. Ví dụ cụ thể như khi người dùng hoàn thành to-do list và muốn xoá bỏ những mục đã đề ra, hay khi đã đọc xong đa số email trong hộp thư đến.
=
>>>Xem thêm: Thiết kế brochure
Phần hộp thư tới của iOS.
có trường hợp này, bạn cần bắt buộc khuyến khích các bạn của mình tiếp tục dùng dịch vụ, sản phẩm của mình. Ví dụ như, lúc người dùng vừa đọc xong email, hãy cho họ xem 1 bức ảnh đẹp nào đó, hay khi vừa tải xong một bài nhạc, hãy cho phép họ được nghe nó ngay lập tức.
Hãy nhớ rằng, đây đều là những các bạn đã dùng dịch vụ, sản phẩm của bạn. Họ có thể đã nắm rõ điểm manh yếu của dịch vụ. Chính do đó, bạn ko cần buộc phải tốn đa dạng sức để lôi kéo họ đến với bạn nữa, mà thay vào đấy, hãy mang đến cho họ sự thoải mái và thân thuộc khi dùng dịch vụ.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét