Thứ Năm, 17 tháng 12, 2015

Những sai lầm thường mắc trong AdWords

Để chiến dịch AdWords mang lại hiệu quả ngay từ đầu, nhà PR bắt buộc tránh 1 số sai lầm nhiều. Dưới đây là danh sách các sai lầm quan trọng mà những nhà PR mới thường gặp buộc phải và bí quyết ngăn ngừa.

http://www.dna.com.vn/folder_news/240914 Google Adwords.jpg
1. ko xây dựng một chiến dịch có chỉ 1 PR và cả đống từ khóa
Hãy tổ chức các chiến dịch theo chủ đề, đề tài, chiếc sản phẩm hay vị trí địa lý. Đừng ngại sắp xếp các từ khóa giống nhau lại sở hữu nhau để sở hữu thể tạo ra các quảng cáo tập trung vào mỗi nhóm.
Điều này sẽ cải thiện hiệu quả khi nhắm đến 1 đối tượng cụ thể và mức độ liên quan của quảng bá. Hoặc hãy sử dụng cấu trúc tương tự cho các chiến dịch như cấu trúc mà bạn thực hiện cho trang web của mình. trường hợp trang web đã được nhóm thành từng danh mục rồi thì công việc của bạn hầu hết đã hoàn tất.
Ví dụ, giả dụ công ty bán các sản phẩm dành cho vật nuôi, bắt buộc mang các chiến dịch riêng cho từng chiếc, chẳng hạn như cho mèo, chó, chim và cá. Hoặc giả dụ bạn bán các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp, hãy xây dựng thành từng nhóm sản phẩm khác nhau, chẳng hạn như kem dưỡng da, nước hoa và những sản phẩm cho tóc.
2. không đặt tên công ty trong tiêu đề
đa dạng doanh nghiệp nhỏ cứ nhất định cần đặt tên doanh nghiệp của họ vào tiêu đề, nhưng đây thường chẳng hề là một ý hay. ví như một khách hàng đang tậu kiếm trực tuyến, họ có thể sẽ ko biết bạn là ai, bởi thế hãy dùng số lượng chữ, vốn đã bị hạn chế, để tập trung vào thuận tiện chính của sản phẩm/dịch vụ mà bạn phân phối, các chương trình ưu đãi đặc trưng, giá tốt, và những lợi ích khác mà sản phẩm mang đến.

3. Đừng hứa trường hợp ko làm cho được
khởi thủy số một cho sự không hài lòng của người sử dụng nguồn gốc từ các kỳ vọng ko được đáp ứng lúc khách hàng ghé thăm trang web của bạn. Hãy trung thành với giá tiền hay những hứa hẹn mà bạn đưa ra trong chiếc quảng cáo của mình.
ngoài ra, để tăng khả năng bán hoặc chuyển đổi, hãy vững chắc rằng đường dẫn URL của quảng cáo sẽ dẫn dắt các bạn đến 1 trang cụ thể trong trang web của bạn, nơi hiển thị rõ ràng các thông tin hoặc những sản phẩm mà bạn đã nói trong quảng cáo của mình.
các bạn internet tiêu biểu sẽ nhanh chóng quyết định họ sở hữu phải ở lại hay chuyển sang một trang web khác, bởi thế đừng để họ phải đoán.
Ví dụ, nếu quảng bá của bạn tập trung PR cho những chiếc bong bóng cho ngày sinh nhật, thì đừng dẫn dắt họ tới trang hiển thị tất cả các thể cái bong bóng hoặc trang trình bày về những mẫu bóng bay dành cho những kỳ lễ, kỷ niệm nói chung trong website của mình.
4. ko dừng kiểm tra dữ liệu hoặc điều chỉnh chiến dịch nếu nên
ko giống như quảng cáo ngoại tuyến, tiện dụng quan trọng của quảng bá trên internet là bạn mang được những kết quả rõ ràng, nhanh chóng. nếu bạn "thiết lập và quên đi" chiến dịch của mình, sở hữu nghĩa là bạn đang bỏ lỡ những thông tin phản hồi giá trị về quảng bá của mình.
Bạn không muốn bỏ qua bất cứ một các bạn nào đã bước vào cửa hàng thực của mình - và bạn cũng buộc phải xem quảng bá là 1 nguồn marketing mở rộng trên môi trường trực tuyến.
Hãy thường xuyên theo dõi sát sao những thống kê tài khoản, xem xét các báo cáo dữ liệu, các bản ghi web, và những kết quả đo lường. tiêu dùng phần mềm theo dõi chuyển đổi để xác định những từ khóa nào được chọn rộng rãi nhất và những cú nhấp chuột nào dẫn đến hành động mua hàng.
Sau đó, hãy thử nghiệm sở hữu các ý tưởng mới, thay đổi nội dung quảng bá hoặc thêm từ khóa mới. trường hợp nó không chạy phải chăng, hãy thay đổi và thử lại lần nữa. Đừng nản lòng!
5. Đừng chi trả nhiều hơn khả năng
loại lợi của PR tính phí trên mỗi lần nhấp chuột là bạn có thể đặt giá thầu từ khóa tốt hay cao theo ý muốn và túi tiền của mình. Để quảng cáo hiệu quả, bạn cần đánh giá được những PR và từ khóa nào đang mang lại kết quả
JAMES McCLURE - Tổng giám đốc những thị trường mới nổi Nam và Đông Nam Á

0 nhận xét:

Đăng nhận xét