Tạp chí Weapons of Reason là 1 tạp chí đặc biệt được xuất bản bốn năm liên tiếp tại London là 1 ví dụ điển hình của kiểu dáng tạp chí.
Được xuất bản bởi cơ quan quản lý con người D&AD, các nội dung và phương thức phát hành của tạp chí đã được xác định ngay từ những ngày đầu. Để hiểu hơn về thiết kế tạp chí, Designs đã lần theo 9 giai đoạn tạo ra tạp chí Weapons of Reason.
1. Conpept
sở hữu ý tưởng tạo ra 1 'tạp chí để cứu thế giới ", Danny Mille và đồng nghiệp đã cùng thảo luận lý do tại sao tạp chí buộc phải tồn tại và được phát hành. Sau đấy, họ sắm kiếm và tham khảo những tạp chí khác tương tự và cộng đưa ra quyết định về các nội dung, hình ảnh có thể thêm vào tạp chí nhằm với những thông tin giá trị sở hữu độc fake.
>>> Xem thêm: công ty thiết kế logo
2. Khuôn khổ
Danny Mille tin rằng những người sáng tạo luôn mang một ranh giới riêng, do vậy, họ đã nghĩ ra một khuôn khổ chung mang 8 vấn đề bắt buộc được khai thác. Mỗi năm, 2 vấn đề sẽ được tạp chí phát hành. Điều này sở hữu nghĩa là họ bắt buộc xem xét và dự tính vô cùng kỹ về đa số dự án bao gồm cả các chủ đề ngay từ ban đầu.
3. Kế hoạch xây dựng thương hiệu
Sau lúc xác định các nguyên tắc cốt lõi và các đặc điểm riêng biệt của tạp chí, đội ngũ sáng tạo ngay lập tức bắt tay vào thu thập tài liệu về "Cái nhìn và cảm xúc" về hình ảnh của các tạp chí khác trên thị trường để tham khảo và tậu hiểu đối thủ cạnh tranh. Tài liệu này sẽ giúp cho tạp chí sở hữu thể đánh giá và xác định được nhu cầu, xu hướng của độc nhái.
4. Đội ngũ biên tập
Đối mang ngành báo chí, đội ngũ biên tập siêu quan trọng, họ với thể được giả dụ chuỗi mắt xích trong dây chuyền phân phối. Biên tập viên mang thể là nhà báo, nhà kinh tế, chính trị gia hay người dân bình thường.
5. Mối quan hệ cùng đồng
Để tạo 1 kết nối cảm xúc có các cộng tác viên tiềm năng và các đối tác, Danny Mille và đồng nghiệp đã khiến ra bốn tấm bưu thiếp miêu tả vấn đề tạp chí sử dụng rộng rãi. Sau đấy, họ gửi bưu thiếp tới vài trăm người chủ chốt để cùng chia sẻ và thu thập thông tin. Gửi cùng các bưu thiếp này là 1 tấm bưu thiếp mang tính quảng cáo, giới thiệu về tạp chí và đội ngũ nhân viên.
6. ngoại hình trực tuyến
Đội ngũ ngoại hình đã tạo ra một trang web đơn thuần để giải thích 1 bí quyết ngắn gọn về dự án, cho phép hầu hết người đăng ký để biết thêm thông tin hoặc đặt trước. Tuy nhiên, những chi tiết và nội dung quan trọng được lưu lại cho bản in cứng.
7. Trang bìa
Tạp chí Weapons of Reason là hầu như chỉ sử dụng hình minh họa cho trang bìa, vì nó cho phép kiểm soát được các nội dung phải truyền tải. Trang bìa nên buộc phải đáp ứng các yên cầu cơ bản về thẩm mỹ, lôi kéo và truyền tải được nội dung và cấu trúc chung của tạp chí.
8. Mạng lưới
Đội ngũ biên tập luôn mong muốn tạo ra một mạng lưới chặt chẽ bao gồm hướng dẫn và tài liệu cơ sở ngay trong 1 trang. Điều này đòi hỏi một chút về tính toán kiểu dáng theo tỷ lệ, nhưng 1 khi đã được xác định, cấu trúc ngoại hình sẽ sản xuất một nền tảng cứng cáp cho các trang và tạo ra đặc điểm riêng biệt cho tạp chí.
>>>Mời bạn tham khảo: thiết kế tem nhãn sản phẩm
9. Mạng xã hội
Tạp chí Weapons of Reason đã kết nối và đăng tải các thông tin, nội dung trên những trang mạng xã hội như YouTube, Facebook và Diễn đàn Kinh tế Thế giới. Mạng xã hội đã có tạp chí ra khỏi khuôn khổ Anh quốc và dễ dàng tiếp cận có độc fake từ khắp nơi trên thế giới.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét