Thứ Ba, 8 tháng 12, 2015

Bốn điểm làm mất lòng khách hàng trên mạng

Bốn điểm làm mất lòng các bạn online. Tạm không kể đến khía cạnh chất lượng sản phẩm, bài viết chỉ tập trung vào những "lỗ hổng" của hình thức bán hàng online - hình thức bán hàng đa dạng đồ vật hai ngoại trừ hình thức bán trực tiếp của những nhà bán lẻ to trên thị trường.

http://www.dna.com.vn/folder_news/100714 khach hang online.jpg

>>> Xem thêm tại đây: thiet ke brochure

4 yếu tố sau sở hữu thể khiến những nhà bán lẻ trực tuyến mất đi một lượng người mua nhất định:

Thông tin sản phẩm không chính xác

Giá cả sản phẩm và thông tin ưu đãi là khía cạnh quan tâm đầu tiên khi người dùng ghé thăm website và tậu sắm hàng.

Hào hứng và vui mừng lúc sắm được 1 website bán sản phẩm mình đang buộc phải tậu với giá tốt cộng sản phẩm tặng kèm hấp dẫn hơn hẳn những nơi khác, nhưng khi địa chỉ đặt mua, rộng rãi người đã thực sự thất vọng khi được nghe nhân viên "tỉnh bơ" thông báo rằng đó chỉ là thông tin cũ do kỹ thuật viên chưa kịp update.

khi đấy, tầm giá mới hay chương trình ưu đãi mới được cập nhật chẳng còn chút hấp dẫn nào nữa. Ngay lúc nhà bán lẻ phân phối cung cấp 1 món hàng chất lượng hơn, giá "hời" hơn so với các nơi khác nhưng người mua thì đã mất đi sự hứng thú mua tìm bởi họ sở hữu cảm giác mình bị lừa.

Nhân viên tư vấn thiếu kiến thức và kỹ năng

Sau website, nhân viên tư vấn là nguồn lực quan trọng giúp khách hàng online sở hữu thêm thông tin về sản phẩm, dịch vụ. vì thế, nhà bán lẻ sẽ tạo ra ấn tượng thiếu giỏi trường hợp nhân viên ko nắm gần như thông tin về sản phẩm cũng như chính sách của siêu thị.

khách hàng ko muốn tốn thời gian và cước phí điện thoại mà không được thông tin chính xác, toàn bộ. Thậm chí, siêu thị mang thể lỡ mất đơn đặt hàng chỉ vì thông tin mà khách hàng được cung cấp từ nhân viên sở hữu thái độ thiếu thiện chí.

>>> mang thể bạn quan tâm: thiet ke tem nhan san pham

Hệ thống liên lạc không hiệu quả

những nick chat online luôn được bật sáng nhưng không có nhân viên trả lời, các cuộc gọi tới không mang người bắt máy dù đang trong giờ làm cho việc. đấy chỉ là 2 trong số rộng rãi chi tiết làm các bạn mất thiện cảm với website và sắm đến 1 cửa hàng tìm hàng mới.

chọn tậu online nên phải được hỗ trợ bằng 1 hệ thống thông tin liên lạc thông suốt vì người dùng, rõ ràng ko với phổ biến thời gian để chờ đợi và họ đang có số đông lựa tìm hấp hẫn khác chờ đón.

ko sở hữu lòng tin với người dùng

yêu cầu thanh toán trước lúc giao hàng mang thể khiến cho khách hàng bị phiền phức và nảy sinh tâm lý thiếu an tâm về đơn hàng của mình. Dẫu vẫn xảy ra ví như khách hàng từ chối nhận hàng và thanh toán lúc nhân viên nhà bán lẻ chuyển hàng đến, nhưng đánh đổi tầm giá giao hàng để lấy sự tin tưởng tuyệt đối của quý khách là việc buộc phải khiến cho.

Nhà bán lẻ ko buộc phải vì một (số) quý khách mà nghi ngờ toàn bộ các các bạn đến sau của mình. Bởi trường hợp người bán thực hiện đúng thỏa thuận giữa hai bên về việc mua bán, trường hợp khách từ chối nhận hàng sẽ là siêu ít.

Lựa mua hình thức sắm hàng online mang mong muốn tiết kiệm thời gian, tầm giá vận động và mang được mức giá phải chăng hơn so có việc mua trực tiếp. Nhà bán lẻ nên tìm mọi cách cải thiện quy trình, hình thức bán hàng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét