Vai trò và giá trị của ra đời. nhiều người hiểu nhầm về vai trò của nhãn hiệu. họ nghĩ rằng nó đồng nghĩa với marketing, và marketing đồng nghĩa sở hữu quảng bá
.
- một nhãn hàng cho toàn bộ người biết doanh nghiệp nào đáng giá và tại sao
- buôn bán cho đa số người biết cách xác định giá trị thương hiệu, và tiếp cận nó ở đâu.
Mục đích của nhãn hiệu là tiêu dùng giá trị được người tiêu dùng nhận biết, sở hữu được thông qua công tác buôn bán, để duy trì doanh số và sở hữu mức lợi nhuận cao hơn so sở hữu thị trường trong dài hạn.
Mục tiêu của toàn bộ thương hiệu là khiến cho nâng cao khối lượng mà các bạn sẵn sàng chi trả, thúc đẩy tất cả người đánh giá bạn cao hơn so sở hữu tự nhiên với thương hiệu. ko quan trọng lúc nhãn hàng của bạn là giá rẻ, hay số đa dạng, hay hạng sang, hay nhãn hàng hàng độc, mục tiêu chính là như trên. không quan trọng khi nền kinh tế đang phát triển hay đang suy thoái, mục tiêu của thương hiệu vẫn giữ nguyên.
trường hợp bạn không có nhãn hàng, bạn chỉ bán hàng hóa. Hàng hóa của bạn với giá trị tùy theo thị trường. Trong thời kỳ thị trường vững mạnh phải chăng, nhiều doanh nghiệp với thể hài lòng sở hữu điều này. Họ ko chi tiêu, chỉ nương theo con sóng thị trường hàng hóa để tăng trưởng. Họ tự cho phép mình tin rằng tăng trưởng là các gì họ buộc phải. mọi vật dụng sẽ thay đổi khi tình hình thị trường thay đổi. khi tình hình thị trường trở nên cạnh tranh, xu hướng sẽ là thu hẹp buôn bán lại - giảm chi tiêu và tậu phương pháp thoát khỏi tình hình khó khăn. Ảo tưởng lúc này là cắt giảm tầm giá sẽ khiến bạn trở nên cạnh tranh hơn. Nhưng điều này ko xảy ra. Nó sở hữu thể giúp doanh nghiệp bạn trở nên gọn gàn và tốn ít tầm giá hơn, nó mang thể khiến nâng cao loại tiền của nhà hàng. Nhưng nó không tạo ra sự đam mê của công chúng sở hữu sản phẩm của bạn. Thực tế, nó chẳng tạo ra điều gì.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét