phổ biến doanh nghiệp có mặt trên thị trường dựa trên hoạt động buôn bán của họ. Họ thiết lập tài sản hữu hình và các dây chuyền phân phối và sau ấy mới quan tâm tới phát triển những giá trị vô hình như nhãn hàng. đề cập bí quyết khác, họ khởi hành từ vật chất rồi mới đi tới tình cảm.
>>> có thể bạn quan tâm: thiet ke logo dep
Tôi tự hỏi điều gì sẽ xảy ra, như Richard Branson thường khiến cho, giả dụ ta đảo ngược quy trình; nếu câu hỏi được đặt ra ban đầu là "Ta sẽ nên gì để kết nối (bằng bí quyết nào, lúc nào và ở đâu) và để người mua cảm giác theo phương pháp này?" đề cập phương pháp khác, chúng ta bắt đầu có nhãn hàng và sử dụng nhãn hàng này để định nghĩa hoạt động kinh doanh. Điều này mang vẻ hơi nghịch lý. Nhưng thực sự nó bắt nguồn từ những câu hỏi toàn bộ người vẫn hỏi, nhưng chỉ có đồ vật tự đảo ngược.
Hãy chọn câu hỏi mà mọi xếp hàng hai để hỏi đầu tiên:
- Ai muốn vươn lên là quý khách của bạn?
- Bạn sẽ thay đổi ngành công nghiệp thế nào để chuyên dụng cho các các bạn đó?
- Bạn sẽ làm cho thế nào để thực hiện điều nêu trên?
- Bạn sẽ khiến gì để giúp các bạn yêu chuộng bạn?
- người dùng sẽ dựa vào đâu để tin vào các gì bạn cam kết?
Sau đó, dựa trên các câu trả lời cho các câu hỏi trên:
- Bạn mang lại cho người mua những sản phẩm/dịch vụ gì (mà họ chưa có)?
- Bạn sẽ phân phối ở đâu (trong địa chỉ, trên đám mây, trên mạng, trong nước, quốc tế)?
- Bạn sẽ cùng tác mang ai để thực hiện điều này?
- Bạn sẽ chăm sóc người dùng thế nào để họ cảm thấy thỏa mãn?
- Bằng bí quyết nào, ở đâu, và lúc nào bạn sẽ lớn mạnh để trở thành siêu thị như trong suy nghĩ?
- Bạn sẽ nhận được gì từ các tìm mọi cách của mình?
- Bạn sẽ định giá thế nào và thu tiền bằng bí quyết nào cho những sản phẩm/dịch vụ để việc buôn bán vững mạnh và các bạn cảm thấy công bằng?
>>> Tham khảo: nhan dang thuong hieu
0 nhận xét:
Đăng nhận xét