Vai trò và giá trị của có mặt trên thị trường
phổ biến người hiểu nhầm về vai trò của thương hiệu. họ nghĩ rằng nó đồng nghĩa sở hữu marketing, và kinh doanh đồng nghĩa với PR.
- một thương hiệu cho mọi người biết doanh nghiệp nào đáng giá và tại sao
- kinh doanh cho toàn bộ người biết cách xác định giá trị nhãn hiệu, và tiếp cận nó ở đâu.
Mục đích của thương hiệu là sử dụng giá trị được người tiêu dùng nhận biết, sở hữu được thông qua công tác kinh doanh, để duy trì doanh số và có mức lợi nhuận cao hơn so có thị trường trong dài hạn.
Mục tiêu của đa số thương hiệu là khiến tăng khối lượng mà khách hàng sẵn sàng chi trả, thúc đẩy tất cả người đánh giá bạn cao hơn so sở hữu trùng hợp với nhãn hiệu. không quan trọng lúc thương hiệu của bạn là giá rẻ, hay số phổ biến, hay hạng sang, hay nhãn hàng hàng độc, mục tiêu chính là như trên. không quan trọng khi nền kinh tế đang tăng trưởng hay đang suy thoái, mục tiêu của nhãn hàng vẫn giữ nguyên.
nếu bạn không với nhãn hiệu, bạn chỉ bán hàng hóa. Hàng hóa của bạn với giá trị tùy theo thị trường. Trong thời kỳ thị trường tăng trưởng tốt, đa dạng doanh nghiệp sở hữu thể hài lòng có điều này. Họ ko chi tiêu, chỉ nương theo con sóng thị trường hàng hóa để phát triển. Họ tự cho phép mình tin rằng lớn mạnh là các gì họ bắt buộc. mọi đồ vật sẽ thay đổi khi tình hình thị trường thay đổi. lúc tình hình thị trường vươn lên là khó khăn, xu hướng sẽ là thu hẹp kinh doanh lại - giảm chi tiêu và tìm phương pháp thoát khỏi tình hình khó khăn. Ảo tưởng khi này là cắt giảm mức giá sẽ khiến bạn trở nên cạnh tranh hơn. Nhưng điều này ko xảy ra. Nó với thể giúp doanh nghiệp bạn trở thành gọn gàn và tốn ít chi phí hơn, nó mang thể làm nâng cao cái tiền của công ty. Nhưng nó không tạo ra sự thích hợp của công chúng với sản phẩm của bạn. Thực tế, nó chẳng tạo ra điều gì.
DNA Branding - www.dna.com.vn
Tham khảo nguồn Brand Strategy Insider
Bản in |
Bài viết liên quan
- Internet có "bức tử" thương hiệu?
- xây dựng một nhãn hiệu tử tế
- Tại sao mọi những thương hiệu đều chết
- nhãn hàng trước, marketing sau
- làm thương hiệu: các ngộ nhận khó giảm thiểu
- Cải thiện hình ảnh nhãn hiệu
- 3 bước thiết kế lòng trung thành thương hiệu
- 5 sai lầm cần giảm thiểu trong thành lập
- 3 lỗi nghiêm trọng thường gặp trong có mặt trên thị trường
- những điều buộc phải khiến để ko bị xem là "hàng chợ"
- Trang
- 1
- 2
- 3
- 4
- 5
- 6
- 7
- next >>
tags: xây dựng thương hiệu, giá trị nhãn hiệu
Bản in |
Bài viết liên quan
- Internet với "bức tử" thương hiệu?
- thiết kế một thương hiệu tử tế
- Tại sao toàn bộ những nhãn hàng đều chết
- thương hiệu trước, buôn bán sau
- thiết kế thương hiệu: những ngộ nhận khó hạn chế
- Cải thiện hình ảnh nhãn hiệu
- 3 bước thiết kế lòng trung thành nhãn hàng
- 5 sai lầm phải giảm thiểu trong xây dựng thương hiệu
- 3 lỗi nghiêm trọng thường gặp trong xây dựng thương hiệu
- các điều phải khiến để không bị xem là "hàng chợ"
- Trang
- 1
- 2
- 3
- 4
- 5
- 6
- 7
- next >>
0 nhận xét:
Đăng nhận xét