Đó với cần là từ những khía cạnh kỹ thuật hay công năng đặc thù như chất lượng sản phẩm, sự tinh xảo, mẫu mã, hay công nghệ? Như một người mua trong cuộc thăm dò thị trường tại UAE đã nhắc " khi bạn mua một trang bị chất lượng cao, bạn sẽ cảm thấy sự khác biệt. ấy là khi bạn cầm sản phẩm, cảm nhận về vật liệu, cảm nhận về sự lý tưởng tới các khía cạnh nhỏ nhất…"
>>> sở hữu thể bạn quan tâm: Thiết kế nhận diện thương hiệu
ấy có nên là từ cảm xúc hãnh diện khi người khác nhận ra bạn ở tất cả nơi vì bạn đang tiêu dùng các thiết bị mà cực kỳ ít người có thể mang được? Như ý kiến 1 quý khách khác " Tôi mua chiếc BMW này chỉ để với thể để chìa khóa của nó lên bàn trong những cuộc họp". Còn một khách hàng khác kể "Nếu tôi ngừng lại tại đèn đỏ, tôi biết rằng mọi người sẽ nhìn tôi".
ấy sở hữu cần là vì những nhãn hàng chính hãng chính là nấc thang giúp người tiêu dùng chúng khẳng định 1 phong cách sống? Như 1 người dùng từng nhắc "Có một câu ngạn ngữ rằng giả dụ bạn có giày đẹp, bạn sẽ được tới những nơi tương xứng".
3 động cơ – tự khẳng định mình, khác biệt hóa phong cách, và yêu chuộng chất lượng hoàn hảo:
Đối có phần lớn người, ba động cơ trên chính là lý do khiến họ hâm mộ và muốn dùng hàng hiệu. Tuy nhiên, chúng ta cũng bắt buộc nhớ rằng ba động cơ này ko hoàn toàn độc lập sở hữu nhau.
Khái niệm về sự nổi trội luôn tồn tại đối với những nhãn hàng chính hãng. Tuy nhiên, từ quan điểm người dùng, định nghĩa về sự nổi trội cần được hiểu trong sự tiến hóa. Tại giai đoạn sơ khai, có khả năng tài chính để với 1 món chính hãng được ngưỡng mộ và mơ ước bởi nhiều người chính là sự nổi trội. Nó mang nghĩa là người ta chọn hàng hiệu là để khẳng định bản thân trước đa số người.
>>> Thma khảo thêm tại đây: Thiết kế catalog chuyên nghiệp
lúc khách hàng ngày càng trở thành tinh tế và có đa dạng người khác gia nhập nhóm nổi trội đó, việc mang 1 món hàng mắc tiền ko còn đủ để làm cho họ thỏa mãn. Nhu cầu mới phát sinh là cần "khác biệt" hơn nữa để khẳng định vị thế xã hội, để nổi trội hơn nữa trong nhóm những người nổi trội. phương pháp thức để tậu sự nổi trội ngày nay có thể là mua các sản phẩm mang số lượng sản xuất giảm thiểu hoặc sản phấm có công năng hoặc chất liệu đặc biệt, kỹ thuật tinh xảo; hoặc cũng sở hữu thể sắm các nhãn hiệu đặc biệt hay danh tiếng lâu đời. những người muốn khác biệt hóa cũng kỹ tính hơn trong việc mua những thương hiệu xịn. Họ thường tìm các nhãn hiệu xịn ko nhiều, với lý do cụ thể cho sự sắm lựa của mình và đôi lúc họ thích gắn bó với các nhãn hàng nhiều năm kinh nghiệm. một số các bạn trong các cuộc thăm dò thị trường tại UAE cho biết:
"Tôi thích chọn đồng hồ từ 1 nhãn hàng chuyên khiến cho đồng hồ, không hề là nhãn hàng thời trang".
"Tôi thích hàng độc và giỏi như comple từ nhãn hàng danh tiếng nhất… và cà vạt. Bạn biết đấy, nơi mà 1 dòng cà vạt với thể mắc ngang mang một bộ vest Armani chính là ở Italy và đó cũng là nơi duy nhất trên thế giới có hàng như vậy. Đôi lúc bạn muốn chọn 1 đồ vật thật đặc biệt để sử dụng trong 1 số dịp thật đặc thù mà thôi".
Trong lúc sự ngưỡng mộ sản phẩm sở hữu chất lượng tuyệt hảo là không cần bàn cãi, nó không hề là tính chất độc lập. đề cập đơn giản là người ta sắm xịn chẳng hề chỉ để khẳng định bản thân hoặc để khác biệt hóa mà ngoài tới vẻ đẹp và sự xuất sắc của sản phẩm. Tuy nhiên, cũng sở hữu một số người dùng hàng hiệu không hề các lý do liên quan tới người khác mà đơn giản vì họ thích các tính năng của sản phẩm hay đơn thuần vì mê say nhãn hàng ấy.
Tóm lại là dù vì mục đích thể hiện bản thân, khác biệt hóa, hay mê say sự hoàn hảo của sản phẩm, những câu chuyện và hào quan xung quanh các nhãn hiệu hàng hiệu chính là trang bị làm cho chúng được ngưỡng mộ.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét