Lộ diện nhà sản xuất café hòa tan số một Việt Nam. khảo sát về thị trường cà phê hòa tan trên toàn quốc vừa được công ty nghiên cứu thị trường Nielsen Việt Nam công bố, "Vinacafé Biên Hòa là nhà sản xuất cà phê hòa tan số 1 Việt Nam" với 41% thị phần.
>>> mang thể bạn quan tâm: logo công ty
Riêng trong 2014, trong lúc tỉ lệ lớn mạnh của thị trường cà phê hòa tan Việt Nam chỉ nâng cao 5%, doanh nghiệp Vinacafé Biên Hoà lại với tỉ lệ tăng trưởng ấn tượng với con số 30%.
2014 - năm bản lề cho những bước lớn mạnh mới
Kết quả này cho thấy sự đổi mới toàn diện của doanh nghiệp trong thời gian gần đây là đúng và phù hợp. Năm qua, Vinacafé Biên Hoà đã đầu tư số đông nguồn lực vào việc lớn mạnh kênh cung ứng sở hữu mạng lưới hơn 140.000 cửa hàng trên toàn quốc, giúp người dùng dễ dàng tiếp cận những sản phẩm của siêu thị.
Song song đó, doanh nghiệp cũng tập trung vào ngành hàng cốt lõi cà phê hoà tan, đặc thù là thương hiệu chủ lực Vinacafé thông qua các chiến dịch tiếp thị đi vào lòng người như "Tinh túy vị thời gian", "Yêu thương thành lời - Tết 2015"… đã góp phần phục hồi 1 nhãn hàng di sản mang những giá trị nguyên bản, tăng độ nhận biết và yêu mến của người mua.
do đó, ko quá ngạc nhiên khi thương hiệu này đạt được những mốc sự kiện quan trọng của năm: nhãn hiệu cà phê duy nhất đạt thương hiệu Quốc Gia 4 lần liên tiếp (2008 - 2014), cùng thế hệ trẻ Việt Nam tôn vinh "Chất Việt" trên hành trình tàu tuổi teen Đông Nam Á và Nhật Bản (SSEAYP 2014), chính thức được lựa tìm phục vụ trên những chuyến bay của Vietnam Airlines.
Đánh giá về những gì đã đạt được trong năm 2014, ông Lê Trung Thành, Phó Tổng Giám đốc Masan Consumer cho biết: "Vinacafé đã mang môt năm bản lề khi tập trung vào mảng buôn bán cốt lõi, mở rộng kênh cung cấp và củng cố vị trí số 1 trong thị trường cà phê hoà tan".
2015 - "Vẫn còn phổ biến việc phải làm"
Theo một thống kê trước đấy của Nielsen, hiện tại mang hơn 20 công ty chế tạo cà phê hòa tan tại Việt Nam. Trong ấy, chất lượng vẫn còn đang là vấn đề bỏ ngỏ, do vậy kết quả lần này sẽ giúp củng cố niềm tin của người tiêu dùng lúc lựa tìm sản phẩm. Đây cũng là động lực thúc đẩy các nhà cung cấp trong nước ko dừng đổi mới, tăng chất lượng, đưa sản phẩm cà phê mang nhãn hiệu Việt Nam xuất hiện trên bản đồ cà phê thế giới.
>>> Xem yếu tố tại đây: thiết kế catalogue chuyên nghiệp
đề cập về chiến lược năm 2015 của nhà hàng Vinacafé Biên Hòa, ông Lê Trung Thành cho biết: "Sẽ tiếp tục mở rộng và phát triển ngành hàng chủ lực - cà phê hòa tan, đồng thời tậu kiếm cơ hội tăng trưởng sâu rộng hơn trong ngành hàng nước uống tăng lực, giải khát".
Riêng định hướng vững mạnh sản phẩm cho nhãn hàng chủ lực Vinacafé vẫn sẽ được giữ nhất quán là "Tôn trọng và gìn giữ những giá trị nguyên bản, đậm chất Việt nhưng ưng ý với xu hướng thời đại".
0 nhận xét:
Đăng nhận xét