các thiết kế túi xách không "đụng hàng"

lúc bán một sản phẩm thì xây dựng bên ko kể đóng vai trò vô cùng quan trọng. Như vậy cũng chưa đủ, trường hợp người mua còn mang những trải nghiệm đáng nhớ khi sắm sắm thì còn gì tuyệt hơn - và 1 phương pháp có thể thực hiện là bạn hãy xây dựng 1 túi xách chứa sản phẩm thật ấn tượng.
với các túi xách ko đụng hàng như hình ảnh minh họa dưới đây, các bạn của bạn sẽ với một trải nghiệm mua sắm khó quên, và lúc họ sở hữu túi xách này đi trên đường thì sẽ được tất cả người chú ý. các túi xách là 1 phương tiện quảng cáo rất hiệu quả cho thương hiệu và sản phẩm của bạn.
Buddies: Pet On A Leash Shopping Bag

San Li Tun Village: Let's Play XXL Bag

City Harvest: Empty Stomach Bag

LG: Laundry Machine Bag

Tom of Finland: Crotch Bag

Astrid & Therese: Wine Bag

Bird Bag

Stop'n Grow Bags

GNC Burn 60: Slim Waist Bag

Kong: Shoelace Bag


Greenpeace: Animal Hand (or paw) Bag

Dubai Autism Center: Helping Hand Bag

Carlsberg Shumensko Beer: Crate Bag
Kiyan Dane Pars: Knowledge Makes The Difference Bag
.jpg)
Global Action in the Interest of Animals (GAIA): Plastic Bags Kill

Yarn Ball Bag

Panadol: Headache Bag

Karl Lagerfeld: Goggle Bag
DNA Branding - www.dna.com.vn
Tham khảo 1 số nguồn internet
Facebook |
![]() | Email | Bản in |
Bài viết liên quan
tags: Túi xách, bao bì, làm
Facebook |
![]() | Email | Bản in |


Facebook 
Email
Bản in 


0 nhận xét:
Đăng nhận xét