Profile doanh nghiệp là tấm vé dắt doanh nghiệp đến với các bạn, thiet ke logo là con đường ngắn nhất dẫn công ty đến bên hợp đồng và cũng là chìa khóa mở ra lợi nhuận to. Vậy, kết cấu một profile sở hữu gì?
Thông thường, 1 profile doanh nghiệp sở hữu từ 10 – 12 trang tùy theo ý muốn thể hiện của nhà marketing. Trên profile công ty làm nhãn hàng sẽ mang hình ảnh của nhãn hiệu, từ màu sắc tới phương pháp thể hiện tới ý tưởng.
Trang trước tiên cũng là trang quan trọng nhất, quyết định profile đó sở hữu thành công hay ko. những thông tin bắt buộc thể hiện bao gồm tên công ty, thiết kế profile logo doanh nghiệp và được sắp xếp sao cho tuyệt vời, trên nền màu yêu thích để tạo sự nổi bật.
Trang 2 đựng phụ lục của profile, làm catalogue mang thể đính kèm 1 câu kể ngắn gọn là nguyên tắc hoạt động của doanh nghiệp sở hữu mục đích gây ấn tượng
Trang 3 thường là giai đoạn hình thành ý tưởng, công ty, thương hiệu để người đọc hiểu rõ hơn về bạn.
Trang 4 là giới thiệu 1 bí quyết khái quát về doanh nghiệp, làm brochure ấy sở hữu thể là lĩnh vực hoạt động, vision hay mission mà doanh nghiệp vạch ra để tăng trưởng.
Trang 5, 6 thường được đính hình ảnh của doanh nghiệp, thiết kế poster về giai đoạn hoạt động hoặc những nhân vật có tính quyết đingj trong công ty.
Trang 7, 8 là sự giới thiệu rõ hơn về các lĩnh vực hoạt động của công ty.
Trang 9, 10 sẽ đựng nội dung chính của profile đấy là những dự án công ty theo đuổi. các dự án nào là niềm tự hào của doanh nghiệp, thiet ke profile cong ty các dự án nào công ty mong muốn hợp tác cùng đối tác.
Trang 11 là định hướng buôn bán của doanh nghiệp trong thời gian tới.
Trang bìa cuối cộng là sự lặp lại của logo công ty, thiết kế nội thất những thông tin cơ bản của doanh nghiệp bao gồm tên, cửa hàng, phương pháp thức liên hệ và hệ thống những văn phòng đại diện giả dụ sở hữu.
Dĩ nhiên nhắc trên chỉ là một profile công ty cơ bản, tùy ngành nghề lĩnh vực kinh doanh sẽ mang sự điều chỉnh thích hợp.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét