Đây là bước trước tiên trong giai đoạn phát triển chiến lược nhãn hàng của bạn. Bằng việc xác định thương hiệu của bạn là bạn tạo ra nền tảng cho mọi các thành phần khác để xây dựng từ ấy. Định nghĩa nhãn hiệu của bạn sẽ là thước đo trong việc đánh giá đa số những chiến lược và kế hoạch tiếp thị. Bạn sẽ bắt đầu công đoạn này bằng cách trả lời những câu hỏi dưới đây.
>>> Xem thêm:thiết kế catalog chuyên nghiệp
- các sản phẩm và dịch vụ bạn cung cấp? Xác định đảm bảo của các dịch vụ và những sản phẩm.
- Giá trị cốt lõi của sản phẩm và dịch vụ của bạn là gì? những giá trị cốt lõi của doanh nghiệp bạn là gì?
- Sứ mệnh của doanh nghiệp bạn là gì?
- các gì hiện doanh nghiệp của bạn chuyên về?
- Thị trường mục tiêu của bạn là ai? Ai khiến cho những sản phẩm và dịch vụ của bạn thu hút?
- Khẩu hiệu của doanh nghiệp bạn là gì? Bạn muốn gửi tới người dùng tiềm năng của bạn thông điệp gì?
- sử dụng những thông tin từ những bước trước ấy tạo ra 1 nhân vật đại diện các sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp bạn. những nhân vật như thế nào? những phẩm chất nổi bật?
- tiêu dùng các tính bí quyết mà bạn đã tạo ở bước trước ấy và xây dựng một mối quan hệ sở hữu thị trường mục tiêu mà bạn xác định trong Bước 5. làm bí quyết nào tính bí quyết đó phản ứng có các bạn mục tiêu? những đặc điểm nổi bật? những đặc điểm và phẩm chất mang được sự chú ý của khách hàng tiềm năng của bạn.
- Xem lại những câu trả lời cho các câu hỏi trên và tạo ra 1 hồ sơ cá nhân của thương hiệu của bạn. Mô tả tính cách nhân vật hay bằng lời kể cũng giống như khi bạn đang viết một cuốn tiểu sử hoặc quảng cáo cá nhân
>>> Dịch vụ chúng tôi cung cấp:thiet ke profile
0 nhận xét:
Đăng nhận xét