Dưới đây là hầu hết đa số đồ vật bạn cần biết để với kỹ năng thiết kế logo của bạn
làm logo là toàn bộ quanh đó chúng ta. Logo nó như là 1 lời nhắc nhở liền đến một công ty hoặc một sản phẩm dịch vụ, logo không thể thiếu ở mỗi doanh nghiệp mỗi sản phẩm dịch vụ, nó không chỉ dung để nhận dạng sản phẩm mà còn nhiều giá trị quan trọng khác. Trong thời đại hiện này giá trị nhãn hàng đang ngày càng được đánh giá cao nhu cầu thiết kế 1 logo chất lượng, sở hữu ý nghia là hơn bao giờ hết và điều đó đi kèm mang các thách thức của sự khác biệt. khiến thế nào để bạn tạo ra được 1 mẫu gì đấy khác biệt? và làm cho thế nào để tạo ra một mẫu gì ấy nhanh chóng nhưng vẫn giữ chất lượng?
Trong bài viết này, chúng ta sẽ xem xét những nguyên tắc cơ bản của làm 1 logo và chia sẻ 1 số lời khuyên giỏi cho giai đoạn khiến việc của bạn.
Trước khi bắt đầu
01. tìm hiểu trên các web
Cảm hứng mang thể tới từ bất cứ điều gì, bất cứ nơi nào. các nguồn lực rõ ràng là những trang website về thiết kế logo như Rubee.com.vn hay những website làm khác, nhưng nếu bạn là 1 nhà thiết kế logo giỏi sở hữu thể bạn sẽ quen thuộc mang họ rồi. Mở rộng nghiên cứu của bạn để bao gồm các trang web khác về thiết kế đồ họa, nghệ thuật hay những trang website về cộng ngành nghề sở hữu logo bạn đang thiết kế, buộc phải tham khảo những trang web mà bạn chưa từng nhìn thấy nó sẽ giúp cho bạn mang ý tưởng độc đáo hơn.
02. tìm hiểu biểu tượng
1 logo hiệu quả là đặc trưng, thích hợp, thiết thực, đồ họa, đơn thuần về hình thức và truyền tải 1 thông điệp dự định nhưng để làm được điều này thì phải tuân theo những nguyên tắc cơ bản của xây dựng logo:
- 1 logo cần đơn giản: 1 logo đơn giản nó phải dễ dàng công nhận và những biểu tượng nên đáng nhớ.
- 1 logo nên dễ nhớ: Tiếp theo nguyên tắc đơn thuần là bắt buộc dễ ghi nhớ. 1 logo hiệu quả buộc phải đáng nhớ, nó nên bắt buộc được làm để khi khách hang với thể nhìn 1 hoặc 2 lần là sở hữu thể nhớ đến logo đấy.
- một logo phải được lâu dài: một logo hiệu quả bắt buộc chịu đựng sự thử thách của thời gian. Logo buộc phải được 'tương lai chứng minh', với nghĩa là nó vẫn bắt buộc được hiệu quả trong 10, 20, 50 năm sau.
- 1 logo phải được linh hoạt: một logo hiệu quả buộc phải sở hữu thể làm việc trên một loạt các phương tiện và những ứng dụng.
- một logo buộc phải phù hợp: Thiết kếlogo bắt buộc thích hợp có mục đích của nó
03. Thiết lập công đoạn làm của riêng bạn
Mỗi làm đều mang quá trình xây dựng riêng của mình, và nó hiếm lúc là tuyến tính, nhưng chia sẻ dưới đây cũng chỉ là công đoạn mà Rubee Việt Nam làm, bạn hoàn toàn mang thể để dùng như 1 hướng dẫn thiết lập của riêng bạn.
- xây dựng ngắn gọn. Tiến hành một bảng câu hỏi hoặc phỏng vấn với người dùng để với được thiết kế ngắn gọn.
- Nghiên cứu. Tiến hành nghiên cứu tập trung vào những ngành công nghiệp chính nó, lịch sử của nó, và đối thủ cạnh tranh của nó.
- Tài liệu tham khảo. Tiến hành nghiên cứu làm logo đã được bắt mắt thành công và hiện tại và xu hướng mang liên quan tới những xây dựng ngắn gọn.
- Phác thảo và khái niệm hóa. phát triển những khái niệm biểu tượng xung quanh ngắn gọn và nghiên cứu.
- Nghỉ giải lao trong công đoạn xây dựng. Điều này cho phép các ý tưởng của bạn trưởng thành và cho phép bạn có được sự nhiệt tình mới xem lại xây dựng và vững mạnh nó. Nhận thông tin phản hồi.
- Lựa chọn chúng ta sở hữu thể phác thảo ra đa số những mẫu logo khác nhau nhưng công việc cuối cộng là lựa tìm 1 vài mẫu logo cho khách hàng hoặc 1 bộ sưu tập tất cả. Nhận được phản hồi và lặp lại cho tới khi hoàn thành.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét